🔒 Closed RESPITE VPN HELP

Status
Not open for further replies.
panong lag?
delere mo mga files na dmo kailangan then gamtn mo ng CCLEANER ganyan lang ginagawa ko e kpag medyo nag lag ung lappy ko
 
delete mo mga files na hnd mo kailangan wag ung vpn pero mas magnda rin na isa lang vpm mo.. sakn kasi magnda ang HPI eh dati akong svl kso nwalalan ng conenction skn eh kaya ako nag hpi sa respite nmn need java kaya iniywan ko hehe
 
1. Control Panel>Internet Options>Connections>LAN Settings>Check Use proxy server for LAN>Advanced>Under Socsks. Type this 127.0.0.1 Port 1080 Then ok
Try mo raw yan paps
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 27
    Replies
  • 568
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
telphel

Online now

Members online
1,172
Guests online
3,241
Total visitors
4,413

Forum statistics

Threads
2,317,417
Posts
29,191,172
Members
1,181,414
Latest member
yonehara
Back
Top