🔒 Closed Programs / System Quetion

Status
Not open for further replies.

PHC_Incognito

Forum Veteran
Magandang hapon mga ka PHC, ask ko lang sana baka may alam po kayo regarding sa system na gamit ng office namin, nagka error kasi sa database, ask ko lang kung pwede pa po ba ito ma recover? Para kasing corrupted files na sya. Sinadya nila itp kasi nagkaroon ng anomalya sa pagitan ng clients at agents namin kaya sinira nila ang system..

Sana may maka tulong
Thanks.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 3
    Replies
  • 321
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
inusena

Trending Topics

Online now

Members online
496
Guests online
2,252
Total visitors
2,748

Forum statistics

Threads
2,320,219
Posts
29,204,836
Members
1,180,587
Latest member
uwuuuu
Back
Top