🗼 S·T·S SMARTBRO (PINK LTE)/ KICKSTART TUTORIAL (PACLOSE PO MUNA)

Status
Not open for further replies.
Sensya mga pre after 4days nawala on off bug ko.. Pag ka try ko ulit sa new sim amp nag direct kaagad sa dashboard.. Experiment mode muna ako brb
 
TOTAL cost 20pesos load.. at after nun wla ng load load.. un poh hint ko.. at 3 promo :D
additional back up tricks ko na dn ito.. thanks dn kay boss justMakemehappy all prepaid sim except smartbro napagana ko ang fb2 tricks nya with revised method para sa hindi jump in sim :D

tol buhay pa ba yang bug mo?
Sensya mga pre after 4days nawala on off bug ko.. Pag ka try ko ulit sa new sim amp nag direct kaagad sa dashboard.. Experiment mode muna ako brb


tol, anu ginawa mo para umabot ng 4days
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 361
    Replies
  • 34K
    Views
  • 128
    Participants
Last reply from:
darknai

Online now

Members online
1,398
Guests online
2,502
Total visitors
3,900

Forum statistics

Threads
2,319,876
Posts
29,203,016
Members
1,180,037
Latest member
ngetpamo
Back
Top