🔒 Closed GOODNEWS: Swerte yung dummies kay marlbøø

Status
Not open for further replies.
[XX='xcalculusx, c: 676304, m: 1214113'][/XX] gcash yan may nakita ako dito gcash nakuha niya limot ko kung sino yun 🤔 sana nga (para mabalatuhan mo ko hehe😂😅)

Yan proof ko:: 13k or 22k matatanggap mong gcash swerte mo paps (balato ha?😅)

https://phcorner.org/threads/13-990-1000-load-thank-you-egift.998810/#post-17188785



May nagpost na dito about diyan smart watch at smart phone napaluhan niya hahahha😂

Ang pagkakaalam ko sa post niya sa shopeepay niya nilagay parang yung egift universal ni citibank na bawal sa gcash kaya nilagay niya sa shopeepay

Or paymaya pwede din yan may nakapagtry na sa paymaya kasi tanda ko pa yun mga nagredeem sa thread kay citiegift
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 538
    Replies
  • 15K
    Views
  • 52
    Participants
Last reply from:
Janny Lee

Online now

Members online
1,212
Guests online
2,275
Total visitors
3,487

Forum statistics

Threads
2,320,524
Posts
29,206,747
Members
1,179,953
Latest member
Brom7
Back
Top