🔒 Closed Magkano gastos nyo sa PC Build nyo?

Status
Not open for further replies.

Rendon_Labrador

Honorary Poster
Expected ko una 17.5k lang plus 5k na Monitor. Ryzen 5 3400 yun, 16gb ram, at ips nvision na 24 inch...bnew lahat. Tapos di ko akalain mapapabili ako susunod ng Video card na 1650 super, cpu case biglaan kasi di kasya, 1 TB, webcam, headset sa work...haysss..aabot pala ng P43k+. Sakit sa bulsa haha.

Pero worth it naman, kasi gagamitin ko to investment pang work online job, dollars na kitain hehe.

Kayo magkano gastos nyo? Wag mahiya, wala naman makakakita ng mga personal account natin haha.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 891
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
e234

Trending Topics

Online now

Members online
572
Guests online
1,992
Total visitors
2,564

Forum statistics

Threads
2,320,227
Posts
29,204,884
Members
1,180,603
Latest member
stevenko794
Back
Top