🔒 Closed Respite vpn rvpn config for PC

Status
Not open for further replies.
ang lakas men !!! real !! na download ko yung firmware ng iphone 7 ko salamat , di siya stable connect reconnect lang pang nag 0speed na yung dinadown load pagka reconnect yun sumipa nanaman 2mb -3mb per sec. lupet resume lang ng resume pag nag reconnect okey naman dapat bantayan lang yung dinadown load para i resume . sulit naman pag hihintay updated na IOS ko
 
sorry. bago lang ako da pag gawa ng config. try ko po ulit gumaww ng bago. sana gumana sayo yung next config
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 661
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Leon1113

Online now

Members online
1,212
Guests online
3,326
Total visitors
4,538

Forum statistics

Threads
2,317,280
Posts
29,190,424
Members
1,181,337
Latest member
Pikaputa1402
Back
Top