🔒 Closed VIU

Status
Not open for further replies.
Usually kasi sa representation din yan ng post thread 😅, lagyan mo ng kunting pic or logo then kunting sayings mo sa mga bibisita ng thread mo aside from "hide reactions" 😅. Ang hit and run eh normal na yan but kung pagpapatuloy mo lang ang share mo im sure may magco-comment na marami or wala din (May time kasi na walang naghahanap 😅) and di lahat ay nagbibigay ng time para mag-comment at lalo na kung naka-hide reactions lang. Parang paninda lang yan na may kunting gimik para bumenta siya. So goodluck po sa susunod na pag share ng blessings 🤗.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 33
    Replies
  • 210
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
DillyDally

Trending Topics

Online now

Members online
1,234
Guests online
2,441
Total visitors
3,675

Forum statistics

Threads
2,318,912
Posts
29,197,877
Members
1,180,134
Latest member
jessica24
Back
Top