🔒 Closed Anyare??

Status
Not open for further replies.
Stand niya lang naman yan, syempre sinong kriminal ang aamin sa pagkakamali niya? Let the Supreme Court judge it. Huwag tayo maging Supreme Court ng sari-sarili nating bansa na sa tingin natin na tama ang ating pananawa. Kaya nga mayroon tayong 14 justices para pag-aralang maigi ang kaso. May matibay naman na ebidensiya kaya kalma tayong lahat.
 
Ewan nalang pero ang kapal nang muka nya na mag plead na Not Guilty. Masisintensyahan din yang Clown nayan masyadong patawa kitang kita na sya sa video ano idadahilan nya deepfake? lol.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 39
    Replies
  • 2K
    Views
  • 26
    Participants
Last reply from:
damotdamot

Online now

Members online
1,327
Guests online
3,823
Total visitors
5,150

Forum statistics

Threads
2,317,620
Posts
29,192,203
Members
1,181,515
Latest member
dyeyemyukara
Back
Top