🔒 Closed Intel i5-2400 and Gtx 560

Status
Not open for further replies.
Nagka GTX560(se) na ko dati, medyo pangit at di kaya ang mga AAA Games sa 60fps na 1080p.
GTX650 pinalit ko, at ganun rin ang performance.
Madalas naka 720p lng ako dati nun para smooth.

Build ko ngayon Radeon RX570 at i5-4590, kayang kaya na mga latest games sa 1080p at 60+fps.
Mura lng bili ko sa RX570 4GB (<4k PHP) ko kasi 2nd hand at sa Shopee lng, mukhang galing sa cryptocurrency mining pero okay nmn at 1 year ko nang ginagamit.
Kapapalit ko lng nung isng buwan ng thermal paste at okay parin ang temp at performance.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 530
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Hemorrhoidicator

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,991
Total visitors
2,603

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top