🔒 Closed Avr and power supply

Status
Not open for further replies.
Wala boss ehreceived_3667697239986332.webpreceived_417836029451542.webp
Yan boss bagong bili lang na avr tapos yung cord na ginamit ay gamit ko sa isa ko pang pc di naman nagiinit o nangangamoy tapos nung subukan ko jan sa 230v na yan na power supply tas sa bagong avr ayun biglang amoy sunog sa avr tapos pag tanggal ko ng cord sobrang init... Ano po kaya possible na problema? Ung avr po ba o ung cord na ginamit ko?
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 3K
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
GRY

Trending Topics

Online now

Members online
563
Guests online
2,294
Total visitors
2,857

Forum statistics

Threads
2,318,571
Posts
29,196,294
Members
1,180,987
Latest member
idol01
Back
Top