🔒 Closed GigaLife katay na?

Status
Not open for further replies.
Paanong wala na? ang alam ko 10 points kung bago pa lang at pwede mo i-link ang iba mong sim up to 5 sims. Yung cashback 1 and 3 points (bale 4 points) is sa 99 promo and above ata yun and sa 50 ata eh 1 point pero wala na akong nadagdag ngayon kahit 50 lang load ko.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 499
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
moondhie

Online now

Members online
1,248
Guests online
3,446
Total visitors
4,694

Forum statistics

Threads
2,320,475
Posts
29,206,450
Members
1,179,898
Latest member
Cateattoad
Back
Top