🔒 Closed PHc shopee Mod

Status
Not open for further replies.
[XX='CindyIU, c: 848570, m: 455001'][/XX] ok sige pasikat na,, wag nalang mag update para pasikat nalang talaga haha
 
Wala naman ibabayad eh di na lang mag antay 😂 di naman obligado mga tao dito magshare ng sarili nilang gawa lalo na kung tinitake advantage ng karamihan. Pasalamat na lang kung mag share. Tahimik na lang kung wala. Nagkakawang gawa na nga mga masters sila pa masama 😂 kakaiba utak eh.
 
Kalma lang lods. Kung gipit na gipit talaga konting tiis lang. Parehas lang tayong gipit kaya naiintindihan kita. Damay damayan lang ❤️
 
[XX='Arkaine Jae, c: 848631, m: 1500715'][/XX] parang Yung nagbebenta ng mod binibenta sakin Yun pala Yung mod na Yun ako Ang may gawa haha,, eh Wala may magagawa paba Tayo Kung ibenta diba haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 586
    Replies
  • 32K
    Views
  • 243
    Participants
Last reply from:
azial l3hf

Online now

Members online
1,325
Guests online
2,988
Total visitors
4,313

Forum statistics

Threads
2,319,812
Posts
29,202,701
Members
1,179,963
Latest member
palmoliveshampoo
Back
Top