Earn BCH Every 10 Minutes W/ proof and tricks

Status
Not open for further replies.
Hello Po!, First ko ata mag post dito. Ilang years na ako member leecher parin ahihihi. Sorry.

Ito na po bali may ibibigay lang ako na tips sa noise.

Ginagamit ko lang sya pag mejo free time ko pero ok naman. Still paying.

Gawa po kayo ng 2 or 3 accounts sa noise and then lahat yan ay hindi mo naman gagamitin para pang self tip.

Ito po ang tips. Mag upload po kayo ng magagandang pictures like landscape, nature at iba pang eye catchy na pictures.

Every account mo dapat may sariling content para hindi magulo.

Saan ka naman kukuha ng pictures? Download ka po instagram at instagram downloader at dun ka kumuha ng pictures.

Marami mag bibigay ng tip sa inyo

Yun lang po update ko pa tong thread kasi naka phone ako d ako sanayScreenshot_20210110_002049_com.google.android.gm.jpgScreenshot_20210110_002147_cash.klever.blockchain.wallet.jpgScreenshot_20210110_061752_com.brave.browser.webp
 
I think pwede.. 3 browser gamit ko para maka login 3 at the same time. Tapos nag uupload ako ng sunod sunod every account. Tapos tinitignan ko lang kung ilang minutes na.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 702
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Awie

Trending Topics

Online now

Members online
1,119
Guests online
3,966
Total visitors
5,085

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top