❓ Help Totoo ba? About sa http injector

Status
Not open for further replies.

soulnash

Honorary Poster
Sa mga.user ng giga promos dito natural lang na or talagang kumakain din ng data si http injector? Naka 300mb nako sa kanya ngayon.
 
Nangyayari talaga yan sa injector. Kapag naka vpn kasi, hindi lahat ng data na nacoconsume mo sa ibang app, (download, stream, browse, etc) ay napupunta sa app mismo, yung iba nacoconsume din ni injector kasi nga naka tunnel yung vpn sa buong device. Walang addtl consume yan sa data, nalilipat lang talaga sa injector yung ibang data usage.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 596
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
soulnash

Trending Topics

Online now

Members online
989
Guests online
2,171
Total visitors
3,160

Forum statistics

Threads
2,319,528
Posts
29,200,897
Members
1,179,604
Latest member
Jambo_Linge
Back
Top