🔒 Closed Ios Phone Storage and Restriction code

Status
Not open for further replies.

phdonasarmy

Grasshopper
Mga Boss paano po ba mareset ang Ip6 ko saka yung others sa phone storage paano po yon? Ang laki kasi wlaa na akong space
 
Yung "others" ba yan paps is cached data or system data. Also upgrade ka na phone paps, lag na ata yung iphone 6, nas maganda pa yung poco m3 or poco x3 jan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 2
    Replies
  • 286
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
phdonasarmy

Trending Topics

Online now

Members online
1,118
Guests online
2,402
Total visitors
3,520

Forum statistics

Threads
2,318,478
Posts
29,195,983
Members
1,180,945
Latest member
paopao_16
Back
Top