🔒 Closed Bakit kaya mahina signal ko?

Status
Not open for further replies.

Zendetch09

Honorary Poster
Yong tnt sim ko naging h+ parati minsan na lang naging 4g humina ang data ko...yong gamit ko ml10 promo. Ano kaya? Block na ba ito mga paps?
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 4K
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
Zendetch09

Online now

Members online
1,215
Guests online
4,620
Total visitors
5,835

Forum statistics

Threads
2,318,075
Posts
29,194,156
Members
1,180,793
Latest member
darta
Back
Top