🔒 Closed Anywre dito?

Status
Not open for further replies.
Ito yung nangyare....

I was so excited to transfer the mb's and other stuffs sa system unit ko.
Kasi bumili ako ng bagong case. Then, while I was testing to turn it on. Nahulog yung hdd ko. Na unplug both sata. It says Windows Boon Manager


What do I do? Wala pa akong usb para mag flash :<
IMG_2021-01-09-10-16-05-303.webp
 
[XX='Queen Kaikraiy, c: 654773, m: 740200'][/XX] Oo paps, pero try mo muna linisin yung sata connector (yung hard drive to motherboard connector). If di parin siya magboot baka nasira na talaga yung hard drive.
 
check mo sa BIOS kung detected pa HDD mo, try mo din mag palit ng sata cable o kaya hugot tapos balik ng sata para ma detect, kung wala pa rin check mo baka madami nang bad sector yang HDD mo
 
pwede ka din mag startup repair, saksak mo installer mo (same OS dapat) tapos select language then click repair my computer tapos sundan mo na lang yung step by step nya
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 15
    Replies
  • 516
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
WemBUMyama

Trending Topics

Online now

Members online
612
Guests online
1,986
Total visitors
2,598

Forum statistics

Threads
2,320,229
Posts
29,204,916
Members
1,180,611
Latest member
justrookie
Back
Top