🌐 G·TM 4. OR KITKAT VERSION

Status
Not open for further replies.

WorkIsDone

Fanatic
Mga lods pa help nmn para lng sa kuya ko may app ba na may auto reconnect for GTM no load sana old version kasi Cp nya kaso yung mga app na may auto reconnect e d pwd sa kitkat version please help
 
Mas ok kung gumamit nalang sya ng autorecon server side para hindi na kailangan ng moded vpn for timer.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 441
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
plhbg1

Trending Topics

Online now

Members online
1,173
Guests online
1,933
Total visitors
3,106

Forum statistics

Threads
2,318,781
Posts
29,197,149
Members
1,180,076
Latest member
Epoxy1
Back
Top