❓ Help Hindi po madetect yung wifi namin in all devices

Status
Not open for further replies.

UnclePeco

Forum Veteran
Mga lods yung wifi po namin hindi po nadedetect ng kahit anong devices, PLDT Ultera po kami. Nangyari po to nung january 2 lang biglang hindi na po namin makita yung wifi name namin kaya hindi po namin magamit. Naturally po, may dalawang ilaw na yellow sa router at blue sa gitna, ngayon po stuck lang sa yellow. Babaguhin ko lang po yung password sana kaso biglang nawala. May solusyon po ba dito mga lodi o kailangan na po namin itawag sa kanila. Salamat po sa makakapansin.
 
kung sakaling hindi mo aksidenteng na switch sa 5g yung wifi or nahide yung ssid baka hardware na yan. Kabitan mo nalang ng seperate router like xiaomi 4c since sabi ng iba lokbu rin talaga yung router ng mga modem niyan
 
kung sakaling hindi mo aksidenteng na switch sa 5g yung wifi or nahide yung ssid baka hardware na yan. Kabitan mo nalang ng seperate router like xiaomi 4c since sabi ng iba lokbu rin talaga yung router ng mga modem niyan
either:
1. naka 5ghz yung mode, pwedeng di supported ng phone nyo/devices nyo ang 5g kaya di ma scan. try mo ibalik sa 2.4ghz
2. pwedeng naka hide ssid nga wifi
baja naka hide yung SSID po
nakahide yan or naka 5hz.. iilang phone model palang nakakadetect ng 5hz
Salamat sa sagot mga paps
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 7
    Replies
  • 3K
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
UnclePeco

Trending Topics

Online now

Members online
1,252
Guests online
3,170
Total visitors
4,422

Forum statistics

Threads
2,318,151
Posts
29,194,503
Members
1,180,823
Latest member
kurtusyo13
Back
Top