🎓 Academic Paano po mag evaluate ng mobile app using ISO/IEC 25010:2011 standard?

Status
Not open for further replies.

alchemist_19

Grasshopper
Ang balak ko pong gawin na capstone project ay Student Portal Mobile App using Hybrid Frameworks (Ionic4, Angular, Cordova).
Ang problem ko ay paano yung evaluation nito sa usability, functionality, reliability at mga software tools using ISO/IEC 25010:2011 standard?
May bayad po kasi ang standard na yan at wala po akong copy. Maraming salamat po!
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 547
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
alchemist_19

Online now

Members online
588
Guests online
2,048
Total visitors
2,636

Forum statistics

Threads
2,316,978
Posts
29,189,049
Members
1,182,182
Latest member
krtsshh
Back
Top