💕 Dating/Love Pano mag confess? Di ko alam ano sasabihin ko

Status
Not open for further replies.
if bago pa lang naman kayo nag uusap, wag ka muna mag confess. unti unti mong iparamdam sa kanya yung nararamdaman mo, tapos pag sa tingin mo may interest siya sa'yo doon ka mag confess. idate mo siya pero wag mong sabihin na date yun, sabihin mo lang na gala or kain lang sa labas. Pakita mo muna na may interest ka sakanya bago ka magconfess. Wag kang magmamadali, ayan ang pinaka ayaw ng mga babae, dapat ipafeel mo sakanya na willing kang antayin siya at willing kang makilala niyo muna yung isa't isa.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 20
    Replies
  • 5K
    Views
  • 18
    Participants
Last reply from:
C0NTINUE

Online now

Members online
1,346
Guests online
2,726
Total visitors
4,072

Forum statistics

Threads
2,316,859
Posts
29,188,483
Members
1,182,103
Latest member
herceliguid02
Back
Top