🔒 Closed Samsung S20 FE 5g (Snapdragon)

Status
Not open for further replies.

shampol

Eternal Poster
Hello! any users po ng phone na to? Planning to buy this phone as my daily driver. Concern ko lang ung touchscreen issues nya. Mejo mahilig kasi ako sa mga games like PUBG, COD, etc which i'm using 4 fingers when playing and big impact sakin if merong ghost touch. Tanong ko lang if na fix na ba sa latest update ng device ung touch issues nya? Thanks!
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 0
    Replies
  • 631
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
shampol

Trending Topics

Online now

Members online
1,610
Guests online
3,091
Total visitors
4,701

Forum statistics

Threads
2,320,026
Posts
29,203,956
Members
1,180,239
Latest member
Thordenal123
Back
Top