❓ Help ML10 blocking, 3 sims ko katay na, kayo din ba?

Status
Not open for further replies.
Bakit po ganun?, Kaka-palaoad ko lang ng GIGAGAMES 99 na block na agad :( , opang online class ko sana kaso'y na block agad. Sayang pera. Kurakot naman ng Smart, sana dumating na ang DITO TELECOM para affordable ang internet plan. Masyado ng gahaman ang SMART kainis.
 
Matagal na kong gumagamit ng giga promos pero hindi pa ko nabblock. Baka pinatungan mo ng ml10 o kaya may history ka na gumamit ng ml10. Kasi kung meron, mabblock ka talaga
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 36
    Replies
  • 2K
    Views
  • 22
    Participants
Last reply from:
Negative2

Trending Topics

Online now

Members online
1,150
Guests online
2,203
Total visitors
3,353

Forum statistics

Threads
2,316,553
Posts
29,187,198
Members
1,181,997
Latest member
Ini Na
Back
Top