🗡️ Mobile Legends Best Hero for SoloQ Rank

Status
Not open for further replies.

cetmyeval69

Honorary Poster
Dahil sa buff in recent ρá†ch kaya medyo madali nalang sya gamitin. Napakabilis manghabol/escape ng 2nd nya. iwas lang sa mga mages.
Assasin build nyo lang, with mage emblem at konting def item.
Screenshot (761).webp
 
pag madaming mage, di ko gingamit yan..
yung chou, madali lang yan ideal actually lahat ng physical heroes madali lang yan patayin gamit rafaela, kasi naka dominance ice ka din para maincrease yung mana at power ng lightning truncheon. add pa ng isang def item para tanky ka na.
 
i already reach mythic glory kaya useless na din, sayang lang ng oras,, sa akin lang yung mythic badge at emote haha
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 455
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
cetmyeval69

Online now

Members online
483
Guests online
1,655
Total visitors
2,138

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top