🔒 Closed New Update Phiexpe Lite

Status
Not open for further replies.
Thanks sa update but still ito ang issues sa akin using android 10.
✓ DNS LEAKED
✓ Bug sa pagstop ng injector - palagi stuck sa STOPPING.
✓ Naka-disabled ang copy/paste sa remote proxy which is not good para sa mga user's.
✓ UDP Gateway remote - walang nakalagay sa log kung working or not.
✓ Auto Recon Remote - stability problem hindi siya always nagrereconnect di katulad ni ktcu, always reconnected after 57s-60s.

sana maresolba na, like ko pa naman app na'to.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 649
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Lil-Uz1

Online now

Members online
1,064
Guests online
1,540
Total visitors
2,604

Forum statistics

Threads
2,315,586
Posts
29,183,130
Members
1,182,640
Latest member
re322
Back
Top