🌐 G·TM Legit ba itong plan ng DITO?

  • Thread starter Thread starter Osaragi
  • Start date Start date
Status
Not open for further replies.
Hopely trulili .. para mag iba na ihip ng hangin sa mga tolonges na Telcos. Bote yung no load unli nila nggmit ko padin hihihi.
 
That's a no. Di yan legit since first of all, tinatarget ni Dito yung wireless providers, sobrang cheap nyan considering di pa robust yung network infrastructure nila, and lastly. Yung site na yan is unsecured.
Screenshot_2021-01-07-10-55-11-759_com.android.chrome.webp
 
may sense naman kung legit. Need talaga nila babaan yung price or else bubugbugin lang ng smart at globe yan lalo na bagong pasok lang sila sa court
 
May nakausap ako yung mga nag pa process ng mga documents ng pagtatayuan ng mga tower ng DITO sabi nila libre daw ito para sa lahat. Yun nga lang medyo mahirap tlga paniwalaan. Kahit mga personel n ng DITO nag sabi.
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 654
    Views
  • 11
    Participants
Last reply from:
PHC-Dek

Trending Topics

Online now

Members online
1,241
Guests online
2,094
Total visitors
3,335

Forum statistics

Threads
2,318,807
Posts
29,197,328
Members
1,180,093
Latest member
Nerooo67
Back
Top