🔒 Closed Na häçk binance account ko???

Status
Not open for further replies.

PHC-MATON

Forum Guru
Mga sir hindi kopo alam kung ano to kac sa android at laptop lang naman ako nag la login, matagal napo ito now kolang napansin

IMG_20200406_194225.webp
Possible poba mahäçk kahit naka ang OTP at walang ibang pinag bibigyan ng info tungkol sa account ko??
 
[XX='GoodJob28, c: 649290, m: 1340851'][/XX] ah kala ko Po...

Pwede Po mag ask?

Ano Po mas maganda pag buy and convertan Ng crypto...

Yung nagbuybuy ako gamit php pagmababa then convert to php pag mataas na parang di okay Kasi coins.ph laki Ng bawas pag convert sa crypto Po paps? Pa advice or tips Naman Po diyan may 1.5k na Po ako
 
Possible rin ba sa Google? Kac sa binance app at laptop kolang ako laging nag oopen, hindi naman ako nag oopen sa ibang browser .
 
[XX='LostMember, c: 649348, m: 1373856'][/XX] mataas talaga ang fees sa coinsph kaya mas maigi lumipat Kasa iba, for me mas less talaga fees sa binance kesa sa iba ang kaso lang wala dun php Pair, usd, xrp, etc lang meron
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 17
    Replies
  • 619
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
Ph_Bunker

Online now

Members online
1,220
Guests online
2,391
Total visitors
3,611

Forum statistics

Threads
2,320,496
Posts
29,206,570
Members
1,179,917
Latest member
dreiirn
Back
Top