Update open na sa lahat: https://phcorner.org/threads/gigali...s-faming-method-review.1009820/#post-17326345
Open GIGALIFEAPP na mga lodi free 1gb FB+ 1gb ML (vpn lang using ml payload oks na) (negative si fb hirap ng payloads timpla pag tnt smart)
tricks para maging unli claim?
credits po muna sa nah share ng una
Credits po: so ganun pa dn tricks gaya mag add points just delete your account and creat ka uli
note working siya If ubos na 1gb mo sa fb or ml delete lng account then creat uli then claim mo uli si free fb or ml.
d mo ma claim pag dpa ubos data mo yon lng po salamat
(Sorry mga lodi end na si smart sa bigayan this day 01/08/21 baka next day nnman stay tuned muna for more updates )
Open GIGALIFEAPP na mga lodi free 1gb FB+ 1gb ML (vpn lang using ml payload oks na) (negative si fb hirap ng payloads timpla pag tnt smart)
tricks para maging unli claim?
credits po muna sa nah share ng una
Credits po: so ganun pa dn tricks gaya mag add points just delete your account and creat ka uli
note working siya If ubos na 1gb mo sa fb or ml delete lng account then creat uli then claim mo uli si free fb or ml.
d mo ma claim pag dpa ubos data mo yon lng po salamat
(Sorry mga lodi end na si smart sa bigayan this day 01/08/21 baka next day nnman stay tuned muna for more updates )


♂