🔒 Closed Free 2gb uli si smart lets go claim, unli?

Status
Not open for further replies.

CritzXD

Forum Expert
Update open na sa lahat: https://phcorner.org/threads/gigali...s-faming-method-review.1009820/#post-17326345

Open GIGALIFEAPP na mga lodi free 1gb FB+ 1gb ML (vpn lang using ml payload oks na) (negative si fb hirap ng payloads timpla pag tnt smart)

tricks para maging unli claim?
credits po muna sa nah share ng una


Credits po: so ganun pa dn tricks gaya mag add points just delete your account and creat ka uli
note working siya If ubos na 1gb mo sa fb or ml delete lng account then creat uli then claim mo uli si free fb or ml.
d mo ma claim pag dpa ubos data mo yon lng po salamat



(Sorry mga lodi end na si smart sa bigayan this day 01/08/21 baka next day nnman stay tuned muna for more updates )
 
samin wlang globe talaga lodi may freenet pa nman globe now tnt smart lng meron kaya ito tiis 🤦‍♂
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 87
    Replies
  • 6K
    Views
  • 59
    Participants
Last reply from:
Saint Satan

Online now

Members online
1,177
Guests online
1,995
Total visitors
3,172

Forum statistics

Threads
2,315,848
Posts
29,184,281
Members
1,182,720
Latest member
endymion99
Back
Top