🔒 Closed Shopee free shipping voucher

Status
Not open for further replies.

BounceBounce

Forum Veteran
Nagorder ako kanina tapos hindi ko magamit yung voucher, shopeepay gamit ko
May voucher naman pero ayaw magpagamit, bakit kaya?
Pansin ko rin bumaba na capping nila 55, 100 nalang
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-06-23-14-30-722_com.shopee.ph.webp
    Screenshot_2021-01-06-23-14-30-722_com.shopee.ph.webp
    54.9 KB · Views: 37
  • Like
Reactions: -A-
Sakin din eh. Pero new user naman yung sakin tapos di ko din magamit free shipping voucher kaya lumipat nalang ako sa Lazada para dun sa P100 off voucher sa new user.
 
[XX='BounceBounce, c: 649822, m: 538952'][/XX] Oo ganun talaga kaya abangan mo 11:59 palang mag open ka na.

Pero madami dami din yun kaya mga 10 mins or more pa bago maubos
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 1K
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
PHC - plokplok

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,365
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top