🔒 Closed Shopee new user

Status
Not open for further replies.

killer brrrrr

Established
Ask lang bakit wala ng voucher si shopee ? Kakagawa ko lang ng account ? Tinry ko na din sa moded na apps . Ganun pa din no voucher nakalagay ? 🤔
 
Haha . Epic si shopee nagiisa na lang sim ko e . May bibilhin lang sana ako kunin ko lang less 1h then free shipping . Sabay no voucher . Haha 😅
 
nadetect na ni shoppee yung new registered sim ay pwepwedeng magfree shipping. Dapat sa ibang cp gagamit na hindi pa nainstallan ng shopee para available dun sa newly registered sim yung free shipping
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 11
    Replies
  • 625
    Views
  • 6
    Participants
Last reply from:
LostMember

Online now

Members online
1,233
Guests online
2,327
Total visitors
3,560

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top