🗡️ Mobile Legends May nakakuha ba skin dito pag 90 points?

Status
Not open for further replies.
Sure ball may skin kadalasan normal skin lang nakukuha yung iba swerte elite at special. Pero may malas din fragment o di kaya trial card nakukuha nila.
 
Yes lods. If 90points na magdraw ka using coa or dias guaranteed skin yan. Swertihan na lang kung venom skin makuha mo. ☺️
 
Yes idle may makakuha ka jan. Saking nung 90 points na. Nag draw ako 1x nakuha ko normal skin ni badang HAHHA oks lang skin padin naman.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 9
    Replies
  • 643
    Views
  • 10
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top