Tanong lang

Status
Not open for further replies.

Name is not available

Eternal Poster
Magandang araw may tanong lang ako tungkol sa brave tip on yt channel..

Possible ba madetect ng brave yung sinend kong tip sa yt channel ko at di maprocess papunta sa uphold wallet? kasi bale tatlong device ginamit ko pang tip tapos iisang wifi lang sila nakakonek..

TIA
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 340
    Views
  • 3
    Participants
Last reply from:
Name is not available

Online now

Members online
1,230
Guests online
2,365
Total visitors
3,595

Forum statistics

Threads
2,320,511
Posts
29,206,696
Members
1,179,939
Latest member
Kulot24
Back
Top