🔒 Closed Fb10 or ml10

Status
Not open for further replies.

lhadx

Fanatic
tanong lang mga ka phc. na try nyo ba ang fb10 or ml10 ni ™ yung 1gb. kasi nakakapag browse ako, yt at iba pa. maliban sa app ng fb. normal ba yan mga ka phc? or bug lang?
 
meron tlga free browse ung fb/ml 10 nakaka pag laro nga ako ng slam dunk. siguro mga 100mb ung free nyan. pwera p ung 1gb sa promo.
 
meron tlga free browse ung fb/ml 10 nakaka pag laro nga ako ng slam dunk. siguro mga 100mb ung free nyan. pwera p ung 1gb sa promo.
nag reg ako ng ml10 lods sa ™ ,yung 1gb good for 3 days .tapos nakaka pag browse ako . pero parang around 12mid night to further .
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 5
    Replies
  • 388
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
lhadx

Online now

Members online
1,393
Guests online
4,045
Total visitors
5,438

Forum statistics

Threads
2,317,600
Posts
29,192,100
Members
1,181,502
Latest member
butss
Back
Top