ask ku lang mga kaPHC

Status
Not open for further replies.
T

The Grim Reaper

:( dba dapat established member lang ang makakalagay ng pp? bakit po may nakikita akung hinde established pero may pp ? :(;)
 
Actually matagal na silang member tapos hindi sila naging active ng month/s kaya nawala yung Established member nila (y)
 
di po bossing nareboot kuh na nga cp kuh pm mo ko boss send kuh link nya
 
Dati my nakita akong post nito, Sabi kapag nag register ka Via Facebook, kong ano ang Profile mo dun nyon din Profile picture mo kapag nag register ka (y) Hindi ko alam kong dahil sa gutom lang ako o sadyang ,my nakita talaga akong ganitong post. Correct me if I'm Wrong :whistle:
 
Dati my nakita akong post nito, Sabi kapag nag register ka Via Facebook, kong ano ang Profile mo dun nyon din Profile picture mo kapag nag register ka (y) Hindi ko alam kong dahil sa gutom lang ako o sadyang ,my nakita talaga akong ganitong post. Correct me if I'm Wrong :whistle:
kaya palah salamat sah info nga bossing
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 808
    Views
  • 4
    Participants
Last reply from:
derx

Trending Topics

Online now

Members online
768
Guests online
2,164
Total visitors
2,932

Forum statistics

Threads
2,318,539
Posts
29,196,222
Members
1,180,980
Latest member
dfgreesddf33
Back
Top