🔒 Closed Nare-repair pa ba Power Supply?

Status
Not open for further replies.

jekoy_

Elite
Nagpa-power naman ang PC, may POST pero random nago-Off tas ON ulit. Minsan nasa desktop na mago-off/on. Tinry ko ibang power supply with same model, hindi naman on/off kaya 'yung old power supply nga ang sira. Mare-repair pa kaya pag ganun problema ng power supply?
 
Hindi na po pwede.. Masyadong risky kapag nirerepair cause on fire as a result... Ang recommended ko dyan.. Buy nalang po Power Supply kahit tru-rated okay na..
 
Bili na bago PSU. Yan yung wag na wag titipirin, ayos lang naman irepair yan pero mas recomended na bumili nalang ng true rated PSU para din yan sa PC mo TS hehe :)
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 8
    Replies
  • 674
    Views
  • 9
    Participants
Last reply from:
Ronron07

Trending Topics

Online now

Members online
729
Guests online
1,863
Total visitors
2,592

Forum statistics

Threads
2,315,399
Posts
29,182,371
Members
1,182,584
Latest member
huree
Back
Top