Kaeexpire lang po kasi nung sinabitan kong 6 months na tidal, baka po meron po diyan masabitan ~ Willing to ambag po ~
Kung wala po , may gumagawa po ba ng account? Willing to pay po for solo account ~ Kadadating lang kasi ng headphones ko sayang naman kung sa youtube ko lang gagamitin hahaha ~ Salamat po ~
Kung wala po , may gumagawa po ba ng account? Willing to pay po for solo account ~ Kadadating lang kasi ng headphones ko sayang naman kung sa youtube ko lang gagamitin hahaha ~ Salamat po ~