🗡️ Mobile Legends M2 30 Dias Recall Effect

Status
Not open for further replies.

Cornym3

Honorary Poster
Nakita ko lang to sa Post ng ML_Leaks pero legit kayang 30 dias lang or 30 dias per spin na naman 'to? :0
FB_IMG_1609817069672.webp
 
[XX='fuzzywubby, c: 643795, m: 1321331'][/XX] anung team ba yung nakalaban ng bren nung nakaraan ? Potek walang sinabe pinas don a halatang batak ang mga players
 
[XX='Phc_Mared08, c: 643797, m: 908357'][/XX]
Di naman sa di magaling mga player sa pinas pero yung rotation at pickings sa ibang bansa masyadong advance na.
Kumbaga hindi handa yung mga pinoy.
Hindi pa nauuso sa pinas yung drafting at rotation laspag na sa kanila eh.
 
[XX='Stale, c: 643863, m: 520608'][/XX] oo nga isa na yun pero sa totoo lang magaling talaga yun ..champion din lage yun sa bansa nila e
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 2K
    Views
  • 21
    Participants
Last reply from:
sunstrife

Online now

Members online
492
Guests online
1,668
Total visitors
2,160

Forum statistics

Threads
2,319,459
Posts
29,200,500
Members
1,180,444
Latest member
anon4563
Back
Top