🔒 Closed Love_123 NO LOAD HTTP CUSTOM AUTO RECON OWN SERVER!!!

Status
Not open for further replies.
Salamat.. Saan panel site ginawa mo tong config? May itetest lng sana ako.
 
Gawa ka config gamit Shelltun vpn para di mo na kailangan gawin yung Notification trick.
 
Pwde mo kong gawan ng account?😄 Ip address, username at password lang kailangan ko kahit di na yung payload.
 
Di ka nga pla pwde i message.. Gawa ka na lng boss ng config sa Shelltun vpn tapos share mo dito marami din gumagamit ng vpn na yan.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 23
    Replies
  • 436
    Views
  • 8
    Participants
Last reply from:
Master_1

Online now

Members online
1,287
Guests online
3,601
Total visitors
4,888

Forum statistics

Threads
2,317,623
Posts
29,192,231
Members
1,181,519
Latest member
ydas18
Back
Top