🔒 Closed Update po sa mga nag register puro not eligable sa lazybucks

Status
Not open for further replies.

ioriyagami25

Forum Master
Problema lang dun sa pinsan ko. na cancel first payment niya due to logged out daw pero pag check ko ayos naman fb niya at extension
 
Ito yung akin pangalawang account na not eligible
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-05-02-17-58-984_com.yandex.browser.webp
    Screenshot_2021-01-05-02-17-58-984_com.yandex.browser.webp
    37 KB · Views: 28
[XX='ioriyagami25, c: 642904, m: 463938'][/XX] yan lods natagal ng ganyan yan e
 

Attachments

  • Screenshot_2021-01-05-09-05-40-482_com.kiwibrowser.browser.webp
    Screenshot_2021-01-05-09-05-40-482_com.kiwibrowser.browser.webp
    35.9 KB · Views: 25
[XX='ioriyagami25, c: 643337, m: 463938'][/XX] mga nasa 3years narin dummy ko na ito saka 130 friends lang lods.
 
[XX='ioriyagami25, c: 643337, m: 463938'][/XX] mas better ba pag main account? wala ba mangyayre di to pag main account ilagay 😆
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 25
    Replies
  • 690
    Views
  • 7
    Participants
Last reply from:
ioriyagami25

Online now

Members online
1,219
Guests online
2,403
Total visitors
3,622

Forum statistics

Threads
2,320,524
Posts
29,206,747
Members
1,179,953
Latest member
Brom7
Back
Top