🗡️ Mobile Legends Sino dito?

Status
Not open for further replies.
Eto tips ko sayo idol..
Delete mo nalang yun ml mo.?😁
Para hindi kana makunsimi sa mga basher don.😉
Marvels nalang laruin mo ok pa..😁
Ka umay minsan ganyan eh.😁😁😁
 
144 pts kaka mythic ko lang deretso agad 40pts . Ewan ko ba sa ml pag natalo ka straight 2 or 3 times sunod² na yung talo mo. Kaya nagpapraktis nalang ako sa rank😂
 
Toxic culture sa ML at all. Pero syempre, nasa sa'yo naman if for fun lang talaga habol mo. Troll din ako most of the time. Haha. Sila yung na-stress.
 
Pag ganyan lalo at picking palang, di ko na sineseryoso pick ko hahaha umay din eh. O kaya mag a-adjust ka pero patalo mga kampi mo wala din,
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 34
    Replies
  • 1K
    Views
  • 28
    Participants
Last reply from:
rat_butt

Online now

Members online
927
Guests online
4,996
Total visitors
5,923

Forum statistics

Threads
2,317,661
Posts
29,192,458
Members
1,181,564
Latest member
hehe_69
Back
Top