🔒 Closed About leverage trading binance

Status
Not open for further replies.

Neoroinex

Journeyman
Since tumataas po ang mga prices ng coins, worth it po ba mag leverage trade ngayon? Di ko pa nasubukan pero madami kasi akong nakikitang anlalaki ng profit dahil sa leverage trading/ future
 
silbi lang naman ng leverage ay para mas malaki yung mahawakan mo na position na kahit maliit lang puhunan mo, good as credit or utang mo sa trading platform yan pero kung against sayo ang market mas mabilis din maubos pera mo
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 1
    Replies
  • 321
    Views
  • 2
    Participants
Last reply from:
conviction

Online now

Members online
1,221
Guests online
2,345
Total visitors
3,566

Forum statistics

Threads
2,320,524
Posts
29,206,747
Members
1,179,953
Latest member
Brom7
Back
Top