🗡️ Mobile Legends May Paparating na Event (Fake or Legit?!

Status
Not open for further replies.

Peash00ter

Forum Guru
Totoo ba to mga lodss magagamit na natim yung naipon na 515 Souveniers sa storage natinn?

(UPDATE FAKE LANG PALA)
Di ko talaga alam kung fake or hindi pero marami nagsabi fake lang daw to. Pero wag pa rin tayo mawlaan ng pagasa malay natin diba HAHA


Screenshot_2021-01-03-20-35-57-18.pngFB_IMG_1609677428582.jpg
 
[XX='RobbieRobbs, c: 639077, m: 1805083'][/XX] kelan ba nag bigay ng ganyang skin si Moonton atsaka kulay violet yung border it means trial
 
[XX='ayuu, c: 639082, m: 1694749'][/XX] Bakit fake kung pwede naman pala trial card? Di naman nabanggit na permanent skin?
 
7 o 8 na ata nyan sakin at di ko na rin tanda kung anong skin ang nilagay ko sa capsule noong nagfill up ako. Sana legit na mamahaling skin ang ibigay
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 18
    Replies
  • 1K
    Views
  • 13
    Participants
Last reply from:
Ace7eves

Online now

Members online
481
Guests online
1,671
Total visitors
2,152

Forum statistics

Threads
2,319,456
Posts
29,200,492
Members
1,180,442
Latest member
crist604
Back
Top