johnranyer13
Enthusiast
Airdrop for upcoming altcoins
Kung wala kayung ginagawaTry nyo ito:
wala naman "mawawala", hindi nyo rin kelangang maglabas ng "pera"(puwera na lang kung bibili ka ng coins/tokens nila at mag take ng risk). Yung iba need ng "referrals" para maka sali sa drop.
Need nyo lang "hintayin" yung actual drop and actual "distribution" of the drop
NOTE: not all drops are successful, pero pag nag success edi masaya



All you need is:
- Telegram
- Some wallets like:
- binance
- MEW (MyEtherWallet)
- Coinbase
- Trust Wallet
- Or any other wallet na provided by the drop
- Tiyaga
- Patience
AIRDROP links:
NOTE: change the emoji
to (.) "Without the parenthesis"NOTE: just follow each drop instruction to join
https://t
me/YFSTPROTOCOLBot?start=r07320545940https://t
me/BitCnyBot?start=r07320545940https://app
binereum.com/ref/210102172648FNzlShttps://t
me/ProtocolFinanceAirdropBot?start=1304541146https://t
me/RaceonePlayerAirdropBot?start=1304541146https://t
me/MelecoinAirdropbot?start=r07320545940https://t
me/FurionexCryptoBountyBot?start=b35b960cfchttps://t
me/CentusRound2CryptoBountyBot?start=9ca6c6b2f9https://t
me/AlbetrageCryptoBountyBot?start=bec1df64dchttps://t
me/SeseralCryptoBountyBot?start=2ec14e78cchttps://t
me/MayaExchangeRound2BountyBot?start=719ee677abhttps://t
me/CoinsLootAirdropbot?start=r07320545940https://t
me/Tron_Classic_bot?start=r07320545940https://t
me/HorizonDollarAirdropbot?start=r07320545940https://t
me/iDeltaProtocolBot?start=1304541146Update:
https://t
me/Born_AirdropBot?start=r07320545940 (required 3 referrals)NOTE: wala pa akong proofs kase kakasali ko lang din mag uupdate ako pag may mga proofs na ako
Sabi nga nila "Keep Sharing"
Thank you