🔒 Closed Auto recon is dead?

Status
Not open for further replies.
Ask ko lang guys kung dead na ba yung 8899 port na auto reconnect diko na kasi mapagana kahit anong server ako gumawa eh.
 
Sa corona ako gumagawa ng account lods kahapon okay pa eh ngayon nag iistuck nalang sa 200 napapagana ko padin naman kaso nag ddc di tulad ng 8899 port auto recon talaga smooth sa Facebook at YouTube. Baka may alam ka panel na auto recon lods pabulong naman hehe
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 6
    Replies
  • 615
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
jaysyotso

Online now

Members online
364
Guests online
2,099
Total visitors
2,463

Forum statistics

Threads
2,317,038
Posts
29,189,209
Members
1,182,214
Latest member
Fit_Relief5683
Back
Top