🔒 Closed Noise cash Newbie sub to sub

Status
Not open for further replies.
Ano na pong basis ng pagbibigay nila ng tip? kasi medyo mahirap na makaearn ngayon eh. Pero nung first 36 hours ko ng paggamit ng app naka 500 ako 🤣 Kaya medyo sulit na. Ngayon ba post count ang basehan ng tip?
 
nadale ako. permanent suspend.

patulong naman pano makagawa ulit.

problem ko yung ip ko. wifi kase gamit ko

di uubra vpn at ibang browser..
 
isa lang kaso. mag nagsumbong saken. palitan caption. (tagalog) sa dinami dami. mong makikitang ganian ako pa talaga..
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 968
    Views
  • 16
    Participants
Last reply from:
Lahja

Online now

Members online
1,195
Guests online
2,390
Total visitors
3,585

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top