🔒 Closed Vpn help

Status
Not open for further replies.

kernpinoy

Journeyman
Hello po. Bakit po kaya laging nauunang nacoconsume lagi yung sharable data ko po kesa sa gigagames ko? Kahit ano pong config yung gamitin ko kasi na nakikita ko rito for gigagames is sharable lagi ang inuuna eh


salamat po
 
Status
Not open for further replies.

Similar threads

About this Thread

  • 4
    Replies
  • 244
    Views
  • 1
    Participants
Last reply from:
kernpinoy

Online now

Members online
1,211
Guests online
3,470
Total visitors
4,681

Forum statistics

Threads
2,318,136
Posts
29,194,440
Members
1,180,817
Latest member
unknownbee
Back
Top