AsphyXia--
Elite
Pwede na ba yung Ryzen 5 3400g for gaming? Dota, LoL, tekken lang yung lalaruin ko since di naman ako mahilig sa mga triple A games. Kaya narin ba mag autocad kahit integrated gpu lang si ryzen 5 3400g?
Or mas maganda kung mag separate cpu at gpu nalang ako? Kung mas maganda yung hindi integrated gpu, anong masusuggest mo? 25k kasi budget ko for system unit kasi may case,monitor at peripherals na.
Salamat
Or mas maganda kung mag separate cpu at gpu nalang ako? Kung mas maganda yung hindi integrated gpu, anong masusuggest mo? 25k kasi budget ko for system unit kasi may case,monitor at peripherals na.
Salamat