🔒 Closed Update! Binawi ang Free 10GB huhu

Status
Not open for further replies.
ok bato mga boss meron po ba? kaka gawa ko lang po ng account sa app sinalpak ko sim sa cp tapos nilipat ko sa modem ulit tapos nawala yung signal sign sa taas na walang data then now po na kaka access nako sa internet ng walang kiniclaim normal lang to mga boss?
 

Attachments

  • Screenshot_20210102-125615_Globe At Home.webp
    Screenshot_20210102-125615_Globe At Home.webp
    42.8 KB · Views: 11
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 54
    Replies
  • 1K
    Views
  • 20
    Participants
Last reply from:
MikmikTagpipiso

Online now

Members online
721
Guests online
1,712
Total visitors
2,433

Forum statistics

Threads
2,317,825
Posts
29,192,997
Members
1,181,656
Latest member
open_hunter_31
Back
Top