🔒 Closed Shopee starterkit katay na?

Status
Not open for further replies.

Ang Maynila Ngayon

Honorary Poster
Di nako makabili sa shopee starterkit kahit kaka reg lang ng account ko :( :(

Patay na talaga shopee sk ibig sabihin

Take note naka uninstall na orig shopee app ko ganyan pa din

Credits kay jaydzei sa shopee mod

Update ko kayo pag gumagana pa o hindi ang sk thanks
Screenshot_20201231-124504.png
 
[XX='jaydzei, c: 629956, m: 688889'][/XX] lods waley din yan.. reset talaga phone pagganyan haha.. o antay ng ilang weeks babalik din yan.. ganyan sa akin.. bumalik sa dati.. nawala na yung penalty ko haha
 
[XX='dawitskie16, c: 630261, m: 1169534'][/XX] Ngayong December ko lang na-encounter ito. Kahit sa legit na internet ay parehas lang. Medyo marami akong account pero sa browser ko lahat ginagamit, okay naman, ngayong December lang nagloloko.
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 44
    Replies
  • 2K
    Views
  • 25
    Participants
Last reply from:
Demiurge-

Trending Topics

Online now

Members online
1,129
Guests online
3,972
Total visitors
5,101

Forum statistics

Threads
2,315,721
Posts
29,183,743
Members
1,182,684
Latest member
Eshaal2026
Back
Top