🔒 Closed "UPDATE" Coinpot faucet claiming with proofs since 2018

Status
Not open for further replies.

johnranyer13

Enthusiast

Baka wala kayong ginagawa dyan or may extra time.
Extrang pag kakakitaan lang.
Di kelangan ng "cash in" dito or "referrals" para makapag cash-out/claim.
Kaunting SIPAG lang at TIYAGA makakapag claim ka na.
Dagdagan mo pa ng referral para mag multiply yung mga claims mo
Minimum pay out ni coinpot is btc 0.0002
And minimum of 2 days transaction to receive your payout/withdrawal.

Benefits of faucet claiming in coinpot:
  1. No Need to cash in for withdrawal.
  2. No Need to refer for withdrawal.
  3. Every Claim there's a free 3 token that you can use to:
    • Exchange it to BTC or other coin.
    • You can use it to buy tickets in lottery to earn more tickets and try your luck.
    • You can use for rolling numbers to earn more tickets(similar to betting)
  4. Referral it can multiply your claiming
  5. Loyalty bonus that can multiply your claiming (you can make your multiplier form 0% to 100% just by claiming everyday it reset to 0% if you missed 1 day)
  6. Mystery bonus multiplier (it can multiple your claiming to 0%-100% and as the name suggest it's a mystery)
  7. You can use Coinpot as a mining platform with your choice of cryptocurrency.

Gawa ka muna ng wallet sa:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
Yan yung required wallet para sa mga faucet ng cryptocurrency na i shashare ko
Then another wallet like: "coins.ph" para dun nyo itransfer yung naipon nyo sa coinpot para ma convert nyo from BTC to PHP


Pwede ka mag claim every 5mins to 15mins (ako claiming ko every 2hrs, 8hrs or 12hrs depende sa mood)

FAUCETS:
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.
You do not have permission to view the full content of this post. Log in or register now.

NOTE: kung anung email na ipinang register nyo sa coinpot yun din ang ipang lologin nyo sa mga faucet ang naiba lang dyan is si "bitfun & bonusbit na pati password nyo sa coinpot kailangan nyo rin i-input pag login sa 2 faucet na yan

NOTE: Hindi ko sure kung IP or MACaddress based yung pag claim kasi one account lang pwede mag claim per device (kahit may multiple account ka pa isang account lang ang pwedeng makapag claim within 5-15 mins) (depende na lang din siguro kung may work around ka dyan)

NOTE: yan yung mga past transaction history ko. Uupdate ko kapag nakapag out ulit ako & may copy na ng coinpot transaction history hindi ko na mahanap yung mga past transaction history ko sa coinpot.

NOTE: Mga Lods may malaungkot akong balita sa inyo si "Coinpot and mga faucet partners" nya ay mag sasarado na 😭😭😭
To see the full details and reason why coinpot is shutting down please go to my other thread.
➡️ Coinpot closing
 

Attachments

  • Screenshot_2020-12-31-11-19-12-735_asia.coins.mobile.webp
    Screenshot_2020-12-31-11-19-12-735_asia.coins.mobile.webp
    33 KB · Views: 37
  • Screenshot_2020-12-31-11-22-22-201_com.yahoo.mobile.client.android.mail.webp
    Screenshot_2020-12-31-11-22-22-201_com.yahoo.mobile.client.android.mail.webp
    45.2 KB · Views: 31
  • Screenshot_2020-12-31-11-22-43-627_asia.coins.mobile.webp
    Screenshot_2020-12-31-11-22-43-627_asia.coins.mobile.webp
    31.8 KB · Views: 30
  • Screenshot_2020-12-31-11-22-47-587_com.yahoo.mobile.client.android.mail.webp
    Screenshot_2020-12-31-11-22-47-587_com.yahoo.mobile.client.android.mail.webp
    45.1 KB · Views: 29
  • Screenshot_2020-12-31-11-24-49-273_asia.coins.mobile.webp
    Screenshot_2020-12-31-11-24-49-273_asia.coins.mobile.webp
    34.5 KB · Views: 30
  • Screenshot_2020-12-31-11-24-26-315_com.yahoo.mobile.client.android.mail.webp
    Screenshot_2020-12-31-11-24-26-315_com.yahoo.mobile.client.android.mail.webp
    51.1 KB · Views: 33
lods ilan po yung value ng 0.0002btc pag na withdraw sa coins.ph tsaka ilan days po maipon ang 0.0002btc na minimum payout ni coinpot ?

newbie lang po lods ty :)
 
Techies10
Q1. yung value po ng BTC 0.0002 nasa around 300+ pesos po ngayun pero "dipende parin po yan sa galaw ng btc sa market".
Q2. kung gano katagal bago makaipon ng ganyang amount dipende po yan kung gaano ka kasipag mag "claim" and mag "refer"
As I've explained on my post lods everyday claim mo tumataas yung "loyalty multiplier bonus" mo then similar sa pag refer tataas naman yung "referral multiplier bonus" and lastly yung "mystery multiplier bonus" na mystery ang pag taas between 0%-100%.
Kaya ang base amount claim mo lods i mumultiply pa dyan sa 3 variables na yan lods
Kaya ang pinaka mainam na gawin talaga is everyday claiming.
 
Thanks TS, pero halos lahat nang member dito alam na to eh. Pwera nalang Sa mga baguhan...
Uhhmm okie, this is just my second time posting a thread never been active in this forum after becoming a member since 2017. I just posted my claims/proofs to let everyone know and to have some referrals at the same time. Did i do something wrong?
 
Opinyon ko lang ito lods wag mo sanag masamain: para "sakin" lods ok lang kasi sa extra time ko lang naman ginagawa. ako 2 beses sa isang araw lang ako mag claim pag kagising and bago matulog within 3-4 months may 500 kana (pero didipende parin po yan sa galaw ng BTC sa market) wala pang referrals yun. "Wala din naman po akong ginastos or hindi rin naman po nasayang oras ko" whats a 5-7mins time na ilalaan mo per claim and hindi naman po ako mayaman kaya okie na sakin ito lods atsaka di basta basta nakaka pulot ng pera lods, "yung ninanais nyo lods na 500/day tapos claim lang gagawin mo dinaig nyo pa yung mga nag tratrabaho nyan LOL hahahahaha"(this line is intended to be true and a joke at the same time)(pwera na lang kung may way ka mag earn ng 500/day na claim lang ang gagawin mo). "NOTE:" uulitin ko po lods opinyon ko lang ito wag nyo sanang masamain and take NOTE lods ang subjective ng thread ko is para sa mga taong may "Extra time" and "kaunting kasipagan"
 
Status
Not open for further replies.

About this Thread

  • 12
    Replies
  • 659
    Views
  • 5
    Participants
Last reply from:
johnranyer13

Online now

Members online
1,183
Guests online
2,328
Total visitors
3,511

Forum statistics

Threads
2,320,555
Posts
29,206,896
Members
1,179,981
Latest member
Marksabotahe123
Back
Top